Flashcode, Comparateur de prix en magasin screenshot 0
Flashcode, Comparateur de prix en magasin screenshot 3
Flashcode, Comparateur de prix en magasin screenshot 4
Flashcode, Comparateur de prix en magasin Icon

Flashcode, Comparateur de prix en magasin

Association Francaise du Multimedia Mobile
Trustable Ranking Iconเชื่อมั่น
2K+ดาวน์โหลด
19MBขนาด
Android Version Icon4.2.x+
เวอร์ชั่นแอนดรอยด์
8.4.19(21-11-2020)เวอร์ชั่นล่าสุด
(0 รีวิว)
Age ratingPEGI-3
รายละเอียดรีวิวเวอร์ชั่นข้อมูล

คำอธิบายของFlashcode, Comparateur de prix en magasin

Flashcode est un Scanner Universel : Il vous permet de scanner tous les codes disponibles. Mais pour Flashcode, scanner un code-barres ou un QR Code n’est pas suffisant. Flashcode compare les prix pour vous sur des centaines de sites internet, pour vous permettre de faire des économies sur tous vos produits.

Flashcode, c'est bien plus qu'un comparateur de prix : c’est le réflexe pour acheter malin. Allez en magasin, essayez un produit, scannez son code-barres, et achetez le moins cher sur un de nos vendeurs partenaires. Chaque jour, Flashcode actualise le prix de plus de 15 millions de produit de son comparateur, pour vous permettre de comparer au plus juste tous les prix du web.

Flashcode, c'est un seul comparateur, pour comparer tous les prix. Ne vous posez plus de questions pour comparer les prix des parfums, produits high-tech, produits alimentaire, consommable d'imprimante, etc... Flashcode est LE comparateur pour toutes les catégories de produit.

Flashcode n'est pas qu'un comparateur de prix : pour vos produits alimentaires, Flashcode vous permet aussi de comparer la qualité et le prix d'un produit en affichant son Nutriscore, et son prix dans les magasins autour de vous. Le Nutriscore informe sur la qualité nutritionnelle simplifiée et complémentaire à la déclaration nutritionnelle obligatoire fixé par la réglementation européenne. Mais ce n'est pas tout : Flashcode compare aussi les prix des enseignes autour de vous, pour vous aider à économiser sur toutes vos courses du quotidien ! Ainsi, vous pourrez acheter le meilleur produit (en terme de Nutriscore) au meilleur prix, grâce à Flashcode.

Flashcode เป็น Universal Scanner: ช่วยให้คุณสแกนรหัสที่มีอยู่ทั้งหมด แต่สำหรับ Flashcode การสแกนบาร์โค้ดหรือ QR Code นั้นไม่เพียงพอ Flashcode เปรียบเทียบราคาสำหรับคุณในเว็บไซต์หลายร้อยแห่งเพื่อให้คุณประหยัดได้ในทุกผลิตภัณฑ์

Flashcode เป็นมากกว่าการเปรียบเทียบราคา: มันเป็นภาพสะท้อนในการซื้อสมาร์ท ไปที่ร้านค้าลองใช้ผลิตภัณฑ์สแกนบาร์โค้ดและซื้อสินค้าราคาถูกที่สุดจากหนึ่งในผู้ขายพันธมิตรของเรา ทุกวัน Flashcode จะอัพเดทราคาของผลิตภัณฑ์เปรียบเทียบมากกว่า 15 ล้านชิ้นเพื่อให้คุณสามารถเปรียบเทียบราคาทั้งหมดของเว็บได้แม่นยำยิ่งขึ้น

Flashcode เป็นตัวเปรียบเทียบเดียวเพื่อเปรียบเทียบราคาทั้งหมด อย่าถามคำถามเพิ่มเติมเพื่อเปรียบเทียบราคาของน้ำหอมผลิตภัณฑ์ไฮเทคผลิตภัณฑ์อาหารเครื่องบริโภคเครื่องพิมพ์ ฯลฯ ... Flashcode เป็นตัวเปรียบเทียบสำหรับทุกประเภทผลิตภัณฑ์

Flashcode ไม่ได้เป็นเพียงการเปรียบเทียบราคา: สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารของคุณ Flashcode ยังช่วยให้คุณสามารถเปรียบเทียบคุณภาพและราคาของผลิตภัณฑ์โดยการแสดง Nutriscore และราคาในร้านค้ารอบตัวคุณ Nutriscore แจ้งให้ทราบเกี่ยวกับคุณภาพทางโภชนาการที่ง่ายขึ้นและเป็นไปตามประกาศโภชนาการที่บังคับซึ่งกำหนดโดยกฎระเบียบของยุโรป แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด: Flashcode ยังเปรียบเทียบราคาของผู้ค้าปลีกรอบตัวคุณเพื่อช่วยให้คุณประหยัดในการช้อปปิ้งทุกวัน! ดังนั้นคุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด (ในแง่ของ Nutriscore) ในราคาที่ดีที่สุดขอบคุณ Flashcode

Flashcode, Comparateur de prix en magasin--เวอร์ชั่น8.4.19

(21-11-2020)
เวอร์ชั่นอื่น
ข่าวใหม่Corrections de bugs

ไม่มีการรีวิวหรือให้คะแนน! ก่อนออกโปรด

0 Reviews
Info Trust Icon
รับประกันแอปดี!แอปนี้ผ่านการทดสอบความปลอดภัยด้านไวรัส มัลแวร์ และสิ่งโจมตีอื่นๆ และไม่มีสิ่งคุกคามใดๆ

Flashcode, Comparateur de prix en magasin - ข้อมูล APK

เวอร์ชั่น APK: 8.4.19แพ็คเกจ: com.mtag.flashcode
แอนดรอยด์ที่เข้ากันได้: 4.2.x+ (Jelly Bean)
นักพัฒนา:Association Francaise du Multimedia Mobileนโยบายความเป็นส่วนตัว:https://www.flashcode.fr/CGU_Applications_Flashcode.pdfอนุญาต:28
ชื่อ: Flashcode, Comparateur de prix en magasinขนาด: 19 MBดาวน์โหลด: 60เวอร์ชั่น : 8.4.19วันที่ปล่อย: 2020-11-21 11:13:25หน้าจอขั้นต่ำ: SMALLCPU ที่รองรับ:
ID ของแพคเกจ: com.mtag.flashcodeลายเซ็น SHA1: 9E:59:C4:84:A8:6C:4B:77:57:BD:BD:CB:35:2A:A0:78:1A:AF:16:5Aนักพัฒนา (CN): Mobile Tagองค์กร (O): ท้องถิ่น (L): ประเทศ (C): รัฐ/เมือง (ST):

เวอร์ชั่นล่าสุดของFlashcode, Comparateur de prix en magasin

8.4.19Trust Icon Versions
21/11/2020
60 ดาวน์โหลด14.5 MB ขนาด

เวอร์ชั่นอื่น

8.4.18Trust Icon Versions
6/10/2020
60 ดาวน์โหลด14.5 MB ขนาด
8.4.17Trust Icon Versions
21/6/2020
60 ดาวน์โหลด14 MB ขนาด
8.4.15Trust Icon Versions
5/4/2020
60 ดาวน์โหลด14 MB ขนาด
6.5.4Trust Icon Versions
6/2/2017
60 ดาวน์โหลด5.5 MB ขนาด
4.0.23-revision4Trust Icon Versions
25/8/2012
60 ดาวน์โหลด2.5 MB ขนาด
appcoins-gift
AppCoins GamesWin even more rewards!
เพิ่มเติม
Eternal Evolution